Thursday 7 February 2008

Weather man

Sau những em gái xinh đẹp dẫn chương trình dự báo thời tiết, bỗng dưng xuất hiện một "weather man" rất điển trai. "Weather man" này trên TV rất điệu và đôi lúc mình cảm thấy "yếu đuối" quá. Ấy thế mà chiều hôm qua, 3o Tết, khi đang lang thang dạo phố thấy anh ấy trên Bờ Hồ ghi hình. Ồi, trông đàn ông hơn trên TV nhiều, đẹp trai, cao ráo, lắm nhé.

Sau bài chúc mừng năm mới, đây là bài đầu tiên của blog, mình quyết định mở hàng một chủ đề về trai, mà trai đẹp đấy, để lấy may img ! Hy vọng năm nay có anh giai nào đó lọt vào ống kính của mình hoặc mình lọt vào ống kính của trai nào cũng được img

Đầu tiên là anh ấy mặc áo măng tô dài


img


Sau đó bỏ ra, mặc veston


img

Chán rồi thì lại mặc vào


img

Cuối cùng chả biết là cởi ra hay mặc vào, mình chụp cái này xong thì đi về trước


img


Lúc không ghi hình (lúc cởi áo ra và mặc áo vào ấy), thấy mình giơ máy lên chụp, anh chàng cứ liếc trộm. Chính ra mình nên hỏi địa chỉ liên lạc để gửi ảnh cho anh ấy vì mặc dù được ghi hình nhiều thế, chắc gì anh ấy đã có ảnh đẹp img


img


P/S: Có mấy cái ảnh mình bắt chước các hãng báo lớn, phệt cái bản quyền to tướng vào giữa tấm ảnh cho nó nổi và để không thằng hãng nào xào lại trắng trợn được. Ớ, mà mình cũng chưa biết tên anh chàng này đâu nhé.

5 comments:

  1. ùi, chị ơi, anh này trông giống anh Xuân Bắc. Èo, lại còn có má lúm đồng tiền nữa. Trông buồn cười quá! :D. Nhưng mà em ứ thấy đẹp trai :D

    ReplyDelete
  2. Đẹp giai phít chị hỉ? Nhưng a này vẫn đứng thứ n +1 thôi...hí hí hí...Năm mới mở hàng là nói chuyện về giai để hên cả năm chị nhỉ...như kiểu ra ngõ gặp giai ý mà, à mà đêm qua giao thừa e ra ngõ gặp giai thật đấy chị...hihihi =)), nói chuyện như phường chèo nhé...và kết lại thì cười vỡ bụng vì chúc tụng đến là sến, sau đó thì đúng là toàn gặp giai, giờ vô blog chị lại thấy giai, e sợ năm nay e ngộ độc wa' chị... =))

    ReplyDelete
  3. Hớ hớ, chị ơi, em soi kỹ rồi. Anh này có một số thứ đẹp. Đó là bộ Vest, chiếc áo sơ mi và chiếc Krawatte ( cái dây thắt cổ ấy :D). Nếu chị gặp lại anh ấy để gửi ảnh thì nhớ hỏi hộ em về bộ quần áo đó nhé rằng anh ấy may ở đâu, hay mua ở đâu?!

    ReplyDelete
  4. @ brautkleid designerin (vẫn phải copy cái tên :D): Má lúm đồng tiền càng duyên chứ sao. Anh này đẹp trai hơn Xuân Bắc :D Nếu liên lạc và liên lạc được được với anh ấy thì chị sẽ hỏi :D

    @Tuyet Nga: Uh, nếu mà cả năm chỉ có "giai" thì cũng mệt phết đấy :)). Đứng thứ 2n + 1 cũng được em ạ, miễn là "của mình" :D

    ReplyDelete
  5. Dạo này chụp chế độ M, lại còn cộng trừ sáng, Kinh kinh

    ReplyDelete