Tuesday 5 February 2008

Chuyện cưa

- Chị ơi, cưa đi!
- Cưa à, nhưng mà liệu có ổn không?
- Ổn chứ, em thấy được đấy !
- Nhưng mà chị thế này, ai lại... cưa
- Bà ơi, của bà đấy, bà không cưa thì tôi cưa chắc? Tôi cưa xong, bà đừng có sờ mó gì vào nữa nhé?
- Ấy không, để chị. Nhưng mà cứ ngài ngại sao ấy. Thế chị có làm được không?
- Được, yên tâm đi chị, em đã ngắm rồi. Em sẽ giúp sức. Ngon lành cành đào thế kia mà. Mới lại, chị không động tay vào thì chả có ai động vào đâu.
- Ờ, vậy để chị thử xem sao. Liều một phen vậy !
- Phải thế chứ. Chị em chỉ cần làm vài đường cơ bản là... phựt... xong béng !

Thôi thì một liều ba bảy cũng liều, thử cưa phát xem có ra môn ra khoai gì không? Cả nhà cổ vũ tớ nhé img

Ngon lành chưa, nhưng mà tớ không cưa thì cũng chả ai thèm cưa


img


Em giữ, chị cưa, không được mới là lạ

img



Cưa cứ rầm rầm như thế này mà không được nữa thì thôi đấy

img


Theo mọi người, liệu có ... đứt không và có bao nhiêu người trả lời giống bạn? img

Một chầu cafe cho người có câu trả lời chính xác nhất và sớm nhất img


7 comments:

  1. Sau một hồi cưa gần đứt, bà chị mình đã không thèm cưa nữa mà dùng tay bẻ. :D chẳng cần dùng nhiều sức cũng bẻ được!

    ReplyDelete
  2. Hì hục hì hục, kẻ giữ người kưa, cuối cùng thì cũng đã kưa đứt được theo ý mình mặc dù hơi vất vả...nhưng thành quả thì miễn chê, phải công nhận cành đào đẹp, đáng để chị e mình kưa đấy chứ... :))

    Thành quả không đến nỗi nào chị nhỉ? :D, cũng bõ công bỏ sức ra kưa :))

    ReplyDelete
  3. @brautkleid designerin (tên không tự viết được, không tự đọc được và cũng không tự hiểu được :D): Cái cô giữ cho chị cưa cũng đã bảo thế đấy em ạ :D

    @Tuyet Nga: Bạn có tin vào phương án mà bạn lựa chọn không? :))

    ReplyDelete
  4. Hehehe...e thì tin vào phương án của mình lắm, còn chị đã có kết quả chưa vậy, để e còn chuẩn bị đi hưởng bữa coffee tất niên :D

    ReplyDelete
  5. Chị mình phải cho đáp án vụ này thôi chứ!

    ReplyDelete
  6. Đáp án á? :D Tuyet_Nga là cái cô giữ cho chị cưa em ạ :D

    ReplyDelete
  7. ùi, như thế là không công bằng rồi. Lẽ ra cái chị giữ cho chị cưa không được tham gia dự đoán :(

    ReplyDelete