Thursday 31 January 2008

Ngày 24 tháng Chạp

Hôm nay có mấy sự kiện nho nhỏ. Mình sẽ không viết văn vẻ mà liệt kê cô đọng ở dưới đây :D



1. Sáng nay công chức mẫu mực không ăn sáng ở cơ quan mà ăn từ nhà. Trong khi mọi người ăn thì mình nhấm nháp tách cafe img


2. Mọi hôm thì ngồi thu lu ở cơ quan và đi bộ đi ăn loanh quanh đó. Trưa nay lao ra đường, vừa mưa vừa rét, để về nhà ăn cơm. img


3. Được xem chị Thu Huyền (vợ ca sĩ tấn Minh) và anh Việt Hoàn hát. Chị Thu Huyền xinh nhưng mà đánh phấn dày quá, mặt trông như ma nơ canh, xấu cả đi. Anh Việt Hoàn thì bé xinh xinh. Lúc anh ấy vào cửa, trông thấy quen nên mình nhoẻn cười một cái, anh ấy cũng lịch sự cười lại. Mình có mang máy ảnh nhưng mà bận rộn quá nên không có thời gian chụp 2 anh chị. Anh Việt Hoàn trông rất giống bạn K trên ảnh. Suýt nữa tưởng bạn ấy đến chỗ mình hát (vì thấy bạn này cũng đi hát hò kinh phết img), may mà nhớ ra đấy là ca sĩ chuyên nghiệp mới lại có vẻ không "mẫu" bằng bạn ấy img


4. Được mọi người nhìn chăm chú phát ngượng, chỉ vì mình bê cái khay quà đựng giải thưởng (làm mình cứ tưởng nhìn mình thật). img


5. Ăn tối đói gần chết vì có được ăn gì đâu. Xong việc thì mọi người ăn gần xong rồi, chả lẽ ngồi lại đánh chén một mình img


6. Ngồi ở cafe Thái hóng gió và uống kakao thay cafe (vì đói mà uống cafe chắc tiêu luôn). img


7. Lượn qua hồ Thiền Quang 1 vòng nhưng không thấy rét mấy. img


8. Buồn ngủ và chuẩn bị đi ngủ :D img

12 comments:

  1. Trời lạnh thế này mà đi hóng gió thì hay tuyệt vòi!!!

    ReplyDelete
  2. Uh, hôm nào đi hóng đi :))

    ReplyDelete
  3. Hóng gì nhờ, hóng gió, hóng chuyện hay hóng... hớt :)) :))

    ReplyDelete
  4. Ặc ặc... thực ra nếu nói về độ hóng thì chị e hóng khá tốt đó nhỉ, nên mới là chị của e chứ...hihihhihi :D

    ReplyDelete
  5. "Đằng ấy" sở trường về loại nào thì đi hóng cái đó :))

    ReplyDelete
  6. À, sở trường của Ki_en là... bồ hóng. Ai là bồ sẽ đi hóng với nhau :)) :))

    ReplyDelete
  7. Ờ, theo mình biết, trong Xì Goòng, "bồ" nghĩa là "bạn" đấy. Vậy là có thể rủ một cơ số người đi hóng rồi nhỉ? :)

    ReplyDelete
  8. =)), e biết Ki_en có nhiều "bồ" roài, có hóng thì chỉ là hóng cho đa dạng, đa chủng loại, đa nhân cách thêm thoai...hehehe =)) :)) :D

    ReplyDelete
  9. Hị hị, không biết em Tuyet_Nga nói "bồ" theo nghĩa Bắc hay nghĩa Nam?

    ReplyDelete
  10. He he, KI_en này miệng nam mô bụng có một... bồ dao găm... :))

    ReplyDelete
  11. He he, KI_en này miệng nam mô bụng có một... bồ dao găm... :))

    ReplyDelete
  12. Sao lại "vạch áo cho người xem lưng" thế hả Ki_en? Rét lắm, hừ hừ... :))

    ReplyDelete