Saturday 19 January 2008

Chào cả nhà



Các bạn yêu quý của tớ,

Sau một thời gian suy nghĩ rất lung, tớ đã đi đến một quyết định rất trọng đại là công khai blog. Từ trước đến nay, blog của tớ gần như chỉ để mình tớ đọc, có khi mở ra một cái là lại đóng phụp vào ngay khiến những người đã từng được đọc tụt hết hứng, những người chưa từng đươc đọc thì cứ thấp thỏm chờ đợi một ngày nào đó vừng tự dưng mở cửa và sẽ ùa vào vơ vét ngọc ngà châu báu. Nhưng thật sự là nếu có ngày đó thì khối người sẽ thất vọng bởi lẽ một ngôi nhà thường xuyên đón khách hoặc là phòng khách của một ngôi nhà luôn là nơi được chăm sóc chỉn chu nhất để "chường mặt" với mọi người, còn những chỗ nào không chường mặt thì bề bộn phải biết. Tớ cam đoan rằng 99% các bạn của tớ cũng thế, cứ mà đến thăm nhà đột xuất xem, cái phòng khách may ra còn khá, các chỗ khác cứ đảm bảo gọi là...

Nói lòng vòng thế chẳng qua là tớ muốn công bố việc khai trương cái blog mới, nơi mà thân bằng cố hữu có thể qua lại, bô lô ba la vài câu còm men, chửi rủa, mắng nhiếc này nọ rằng tại sao tại giăng, có thể than thở, văn vở, à ơi, đong đưa, chat chit,... Ở cái blog cũ, kể ra cũng không công bằng lắm, mình thấy người ta (nhất là trai) có gì bên trong còn trai thì chỉ thấy mình kín cổng cao tường, thò mỗi cái đầu (là cái blast) và cái chân (là cái profile) còn cái khúc giữa, chỗ quan trong nhất thì không thấy gì. Giờ các bạn thấy tất nhé, thích nhé img

Tớ khuyến khích giao lưu, khuyến khích đong đưa, tán tỉnh nhưng tuyệt nhiên không thích việc thông qua blog mà đánh giá tớ bận hay rỗi, mỗi vậy thôi.

Entry này tớ định viết dài hơn cơ, xúc động hơn cơ, để chỉ cần đọc một phát là các bạn phi vào comment ầm ầm. Nhưng cả tối nay tớ hì hụi sửa sang, chọn màu mè, tỉa tót câu chữ chưng ra ngoài, xong thì tụt hết cả cảm xúc. Đành dừng bài Opening Ceremony tại đây. Chúc các bạn của tớ khỏe, vui vẻ và ngủ ngon.

2 comments:

  1. Hehehe...vô say "Hi!!!" trước khi đi khò...Welcome to open your blog...e lại tha hồ buôn dưa cà ở đây rùi... :D

    ReplyDelete
  2. Ới, blog hơi bị hoành đấy nhé. Giờ cũng nhà mới cơ à, không hợp thời cuộc mấy rồi :P, cơ mà cũng chả quan trọng, miễn là cần dùng là được.

    ReplyDelete