Sunday 29 March 2009

Giờ Trái đất :D

Tuần vừa rồi quả thật mình là một công chức mẫu mực: giỏi việc nước đảm việc nhà

Nhắc đến 6 từ này, mình nhớ là cách đây 2 ngày, em tổ trường công đoàn chỗ mình giúi vào tay 1 tờ giấy bảo: chị ký đi. Chỗ mình vẫn tin tưởng nhau thế, ký mà chả bao giờ đọc xem mình ký gì, xong xuôi mới ngẩng mặt lên hỏi: gì thế? Tất nhiên mình cũng như thường lệ thôi, ký xong, trả cho em ấy rồi mới hỏi: gì thế hả em? Em ấy bảo: đăng ký thi đua giỏi việc nước đảm việc nhà. Mình chép miệng: ôi dào, biết thế chị chả đăng ký. Giờ thấy mình xứng đáng được trao luôn ấy chứ

Phải đến tận tối nay mình mới thực sự được thở một chút. Mệt nhoài. Đúng dịp Giờ Trái đất. Cảm giác thưởng thức ánh nên lung linh rất thú vị, nhất là sau một chuỗi ngày căng thẳng. Nhân dịp này, mình cũng cố chụp vài bức sử dụng nguồn sáng ít khi dùng là NẾN.


Demo.



3 comments:

  1. Thích ánh nến, thích bông hoa hồng, thích những viên sỏi và... thích cái ảnh của chị :D, dạo này chị bận rộn giỏi việc nước đảm việc nhà tít mít quá, anh nào lấy được chị chắc sướng lắm đây :D

    ReplyDelete
  2. Kể mà có một chút chiều sâu cho ảnh thì đẹp nhỉ :)

    ReplyDelete
  3. Nga oi, chi Thu em van luon dam dang the ma...

    ReplyDelete