Wednesday 10 December 2008

Chả biết nên đặt tên là gì thì phù hợp :D

Hôm nay mình quyết định dọn dẹp cái giá sách và phát hiện ra có một chồng báo Hoa Học Trò chất ở đó. Chồng báo này xuất xứ từ tập báo HHT mình lưu giữ 15, 16 năm nay, là những số báo mình hứa gửi cho tác giả mà mình có vinh dự quen biết.

Cái thế hệ 7x đời cuối giờ cũng nổi (sau khi bị dìm) và nổi tiếng nhiều như Thụy Thảo, Mỹ Quyên, Diệu Linh, Phạm Trung Kiên,... Mình cũng ở cái tầm tuổi ấy mà sao hồi đó đọc văn thơ của họ mà cứ như là cách xa đến vài năm. Quả thực vô cùng ngưỡng mộ. Nói thật là chính nhờ những tác phẩm trên HHT mà giờ mình mới có cái blog này, nếu không thì đến một câu gãy gọn chưa chắc đã viết ra hồn.

Trên báo HHT, mình nhớ nhất là truyện dài "Cỏ ven đường" của Bùi Chí Vinh. Ngay từ hồi ấy, sở thích về truyện của mình đã thể hiện sở thích trong tương lai. Kiểu truyện anh hùng, mỹ nhân đó mang đậm màu sắc phim hành động Mỹ đã cuốn hút mình khủng khiếp đến nỗi mình đã nằng nặc xin bố mẹ cho đi học võ. Chả biết may hay rủi mà bố mẹ mình không đồng ý khiến sau này mình không theo nghiệp dính đến những chuyện chinh chiến nhưng vẫn phải làm một công việc mà một thời không dám mặc váy đi làm

Giờ mình buồn ngủ rồi. Nếu mai tỉnh táo và có thời gian thì sẽ kéo cái bài này dài hơn chút. Tạm thời thế là đủ rồi img

17 comments:

  1. To cung van con mot dong Hoa hoc tro cu, bo thi tiec ma de thi vuong,, nhung thinh thoang loi ra phui bui va doc lai cung hay phet..:)

    ReplyDelete
  2. Hư cấu chăng? Ta biết hôm nay nàng chả dọn dẹp gì đâu :))

    ReplyDelete
  3. @Cocktail: Để lại hay chứ. Sau này cho con cháu nó đọc :D

    @ki_en: Anh để ý đến tiểu tiết đó làm gì. Chỉ là dẫn nhập thôi mà :)) Mà cho dù có hư cấu thì cũng thật hơn vô vàn các entry của anh :p

    ReplyDelete
  4. OK, dẫn nhập cũng được, rồi sẽ có lúc dẫn... xuất :)) :))

    ReplyDelete
  5. Ơ, ko phải việc của em nhé :D

    ReplyDelete
  6. Ơ, anh bảo em dẫn chứ có bảo em làm việc khác đâu :D :D

    ReplyDelete
  7. Nào đã thấy nhập, nói gì đến việc khác :D

    ReplyDelete
  8. dẫn nhập là chuyện của em mà :p

    ReplyDelete
  9. Em dẫn nhập rồi thì người được dẫn phải "nhập" chứ :p

    ReplyDelete
  10. Pác giai pác gái còm entry hay còm cái comment đấy?

    ReplyDelete
  11. Còm cái entry mà :D

    Em nói là đã dẫn vào cái link kia mà không chịu nhập vào đường dẫn đó

    ReplyDelete
  12. Đã bảo bọn anh ko quen nhập, chỉ quen xuất thôi :))

    ReplyDelete
  13. Lại chuẩn bị dẫn dắt chủ đề lung tung đây. Em ko theo đâu :D

    ReplyDelete
  14. Đứng trong cái phòng đó mà chụp ảnh thì lạnh chết run... ^^
    Đúng là con gái...
    :P

    ReplyDelete
  15. Vâng, thì đúng là con gái mà :D

    Nhưng em còn mấy cái nữa cũng chụp trong đó đấy, để hôm nào sẽ show :D

    ReplyDelete
  16. Em ơi, nghề gì mà không dám mặc váy (đi làm) thế?

    ReplyDelete
  17. Hihihihi... a Thủy không biết hay giả vờ không biết nghề đó vậy? Click vào cái link c. Thư pót lên mà đọc anh ạ :D

    ReplyDelete